Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh: Luận văn thạc sĩ kỹ thuật chuyên ngành Quản lý kinh doanh: Mã số 8340110
Tác giả: Nguyễn Yến Hạnh
Người hướng dẫn: Đỗ Văn Quang
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Trường Đại học Thuỷ Lợi
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12033
Trong bộ sưu tập: LVLA - Nhóm ngành Kinh tế
XEM MÔ TẢ

23

XEM & TẢI

5

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LA5664.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.