Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Trung Dũngvi
dc.contributor.otherVũ Văn Tấnvi
dc.contributor.otherTrương Mạnh Hùngvi
dc.contributor.otherNguyễn Minh Trungvi
dc.date.accessioned2022-11-30T09:27:35Z-
dc.date.available2022-11-30T09:27:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12039-
dc.description.abstractTrong bài báo này các tác giả trình bày nghiên cứu thiết kế bộ điều khiển tối ưu LQR cho hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô con với tín hiệu điều khiển được xác định là cường độ dòng điện i của cơ cấu chấp hành, tín hiệu kích thích là mấp mô biên dạng mặt đường ngẫu nhiên theo tiêu chuẩn ISO 8608 ở hai bên bánh xe. Ba bộ điều khiển tối ưu LQR được thiết kế với mục tiêu nâng cao tính ổn định ngang cho ô tô. Các chỉ tiêu quan trọng như biên độ dao động thẳng đứng, góc lắc ngang thân xe được khảo sát, đánh giá trên miền tần số và miền thời gian.vi
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thủy lợivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thủy lợi và Môi trường, Số 79 (6/2022), tr.79-87vi
dc.subjectĐộng lực họcvi
dc.subjectĐiều khiển ô tôvi
dc.subjectHệ thống ổn định ngang chủ độngvi
dc.subjectĐiều khiển tối ưuvi
dc.subjectỔn định ngangvi
dc.titleThiết kế bộ điều khiển tối ưu cho hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô convi
dc.typeBBvi
Appears in Collections:2022

Files in This Item:
Thumbnail
  • D12039.pdf
      Restricted Access
    • Size : 458,78 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.