Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Nguyên cứu ứng xử ngang của gối cách chấn đàn hồi cốt sợi liên kết bằng phân tích số |
Tác giả: | Ngô Thị Thuỳ Anh |
Người tham gia: | Ngô Văn Thuyết |
Năm xuất bản : | 2018 |
Số tùng thư/báo cáo: | Tạp chí Khoa học Giao thông Vận tải, Đại học Giao thông vận tải, Số 66 (Tháng 10/2018), tr. 86-93 |
Tóm tắt : | Gối cách chấn đàn hồi cốt sợi nhẹ hơn và có chi phí chế tạo rẻ hơn gối cách chấn đàn hồi thông thường. Có rất ít nghiên cứu về phân tích ứng xử ngang của gối cách chấn đàn hồi cốt sợi ở Việt Nam. Trong nghiên cứu này, ứng xử ngang của gối cách chấn đàn hồi cốt sợi liên kết có mặt cắt ngang hình vuông chịu đồng thời tải trọng thẳng đứng và chuyển vị ngang lặp được khảo sát bằng phân tích số. Kết quả phân tích cho thấy hiệu quả cách chấn của gối cách chấn đàn hồi cốt sợi cao hơn so với gối cách chấn đàn hồi thông thường. Gối cách chấn đàn hồi cốt sợi được kì vọng áp dụng cho công trình dân dụng trung và thấp tầng. |
URI: | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/8417 |
ISSN : | 1859-2724 |
Trong bộ sưu tập: | Các bài báo của GV Trường ĐHTL |
XEM MÔ TẢ
596
XEM & TẢI
9
Danh sách tệp tin đính kèm:
Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về
Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.