Filter by collection

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

Results 1-10 of 19 (Search time: 0.108 seconds).
Item hits:
  • SH


  • Authors: Tạ Ngọc Ái;  Advisor: -;  Participants: - (2018)

  • Xã hội ngày càng phát triển thì vai trò của nhân tố con người và quản lý, tổ chức con người lại càng quan trọng. Quản lý con người hiện nay vừa được xem như một nghệ thuật vì quản lý con người là quản lý có cấu trúc phức tạp với những yếu tố bản sắc, những nhân cách riêng của từng cá nhân không ai giống ai. Bởi vậy, để quản lý con người cần những người có tài và phải được đào tạo một cách bài bản. Những nhà quản lý này cũng sẽ phải tự ý thức việc học liên tục, học suốt đời không ngừng hoàn thiện năng lực quản lý của mình vì xu hướng của xã hội và những con người của xã hội hiện nay biến đổi ngày càng nhanh. Nhà quản lý nếu không "học liên tục" sẽ bị tụt hậu không đủ khả năng quản lý công việc và những người dưới quyền có hiệu quả. "Bí quyết quản người" là cuốn sách thuộc tủ sách kiế...

  • SH


  • Authors: Richard H. Thaler;  Advisor: -;  Participants: Cass R. Sunstein (2019)

  • Các tác giả cho thấy bằng cách tìm hiểu suy nghĩ của người khác, chúng ta có thể thiết kế các môi trường lựa chọn giúp họ dễ dàng tìm được những gì tốt nhất cho mình. Sử dụng nhiều ví dụ sống động từ những mặt quan trọng nhất trong đời sống, Thaler và Sunstein cho chúng ta thấy làm thế nào một” kiến trúc lựa chọn” tinh tường có thể hích con người theo những hướng có lợi mà không hạn chế quyền tự do lựa chọn của chúng ta.

  • SH


  • Authors: Carolyn Boyes;  Advisor: -;  Participants: - (2018)

  • Lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP) là một phương pháp được sử dụng trong kinh doanh nhằm cải thiện chất lượng công việc. NLP bao gồm các kỹ thuật giúp bạn thay đổi lối suy nghĩ, cảm xúc và hành xử theo hướng tích cực. Bạn có thể áp dụng những kỹ thuật này cho mình hoặc với nhóm nhân viên mà bạn quản lý. Cuốn sách bao gồm 50 bí quyết về NLP, Nếu thực hành 50 bí quyết này, bạn sẽ học được cách tư duy đã giúp các nhà lãnh đạo kinh doanh trở thành những ngôi sao thực sự và nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày để tiến nhanh hơn đến thành công.

  • SH


  • Authors: -;  Advisor: -;  Participants: - (2013)

  • Bí quyết trình bày từ các chuyên gia sẽ tiết lộ cho bạn biết những bí quyết để trình bày thuyết phục và gặt hái thành công, như những gì các chuyên gia ở trong cuốn sách này từng làm. Cuốn sách dành cho bất kỳ ai muốn mọi cuộc trò chuyện, chia sẻ hay trình bày của mình cuốn hút và thuyết phục hơn. Cuốn sách còn hữu ích cho những người muốn theo nghiệp diễn thuyết, huấn luyện hay giảng dạy chuyên nghiệp sử dụng sách thế nào cho hiệu quả?

  • SH


  • Authors: Richard Carlson;  Advisor: -;  Participants: - (2011)

  • Một tác dụng tích cực khi bạn học cách vượt qua những chuyện nhỏ đó là cuối cùng, bạn sẽ nhìn những rắc rối xảy đến hằng ngày như những chuyện nhỏ thật sự. Nếu trước kia, bạn xử sự với hầu hết mọi chuyện như thể chúng rất nghiêm trọng thì bây giờ, bạn sẽ ứng phó với chúng sáng suốt hơn vì bạn biết phân biệt rạch ròi giữa vấn đề thật sự nghiêm trọng và những vấn đề nhỏ nhặt.

  • SH


  • Authors: Phan Quốc Bảo;  Advisor: -;  Participants: - (2017)

  • Năng lực có thể quyết định số phận một con người, khá nhiều đàn ông tự biện hộ cho thất bại của mình là do thiếu năng lực. Thực ra thì, năng lực của từng người không chỉ là yếu tố bẩm sinh, mà chủ yếu là do ba yếu tố lớn, đó là quan sát, học hỏi, rèn luyện và hành động trong thực tiễn, như vậy ta thấy quá trình học tập, rèn luyện đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với thành bại của đời người.

  • SH


  • Authors: David Guys Power;  Advisor: -;  Participants: - (2017)

  • Muốn cuộc sống ý nghĩa, hẳn bạn phải có những quy tắc sống. Bạn sống có tiêu chuẩn hay quy tắc gì không? Chẳng hạn, bạn luôn thức dậy trước 7h sáng, và đi ngủ trước 11h tối mỗi ngày, bạn sống coi trọng bạn bè và luôn giúp đỡ trong khả năng khi họ cần,… Những quy tắc đó có giúp bạn trở thành người sống đẹp, sống có ý nghĩa với cuộc đời đáng sống phải không. Bạn thấy gì ở một cuộc đời đáng sống?

  • SH


  • Authors: -;  Advisor: -;  Participants: - (2017)

  • Tổ chức công việc theo khoa học giúp ta tìm kiếm những phương pháp chính xác hợp với khoa học để làm một công việc nào đó, nhỏ hoặc lớn, một cách mau chóng nhất, mà không mệt, để được lợi cho mọi người. Môn học đó, các nước Âu, Mỹ đã áp dụng từ lâu, nhất là Mỹ. Sức sản xuất của nước ta thấp nhất hoàn cầu, cho nên ta phải áp dụng nó ngay vào hết thảy các ngành hoạt động mới mong công việc kiến thiết quốc gia mau có kết quả được.

  • SH


  • Authors: -;  Advisor: -;  Participants: - (2019)

  • Giao tiếp là nghệ thuật có ảnh hưởng lớn đến hàng triệu cá nhân trong xã hội từ những diễn giả, chính trị gia, nhà quản lý đến học sinh, sinh viên hay nhân viên bán hàng … Nghệ thuật nói trước công chúng là một tác phẩm xuất sắc về giao tiếp, chinh phục công chúng của Dale Carnegie – tác giả cuốn Đắc nhân tâm nổi tiếng. Những phương pháp giao tiếp, diễn thuyết có giá trị thực tiễn trong tác phẩm sẽ mang lại cho bạn mối quan hệ bạn bè, khách hàng tốt hơn trong công việc và cuộc sống.

  • SH


  • Authors: Joseph Murphy;  Advisor: -;  Participants: - (2019)

  • Năng lực thần diệu của tiềm thức tồn tại trước khi chúng ta được sinh ra. Những chân lý và nguyên tắc vĩnh cửu vĩ đại trong cuộc sống cũng được hình thành từ lâu đời. Chính vì vậy mà tôi rất muốn bạn hãy vận dụng sức mạnh biến đổi huyền diệu, thần kỳ này để chữa lành những vết thương trong tâm hồn và thể xác, giải phóng bạn khỏi những hạn định của sự nghèo khổ, thất bại, cơ cực… Tất cả những gì bạn phải làm là hợp nhất tinh thần và cảm xúc với những điều tốt đẹp nhất mà bạn mong muốn, sức mạnh của tiềm thức sẽ đáp ứng phù hợp.