Authors: Nguyễn Thị Huyền; Advisor: -; Participants: - (2021)
Nội dung bài giảng gồm: Tổng quan về hành vi khách hàng; Các yếu tố văn hóa – xã hội; Các yếu tố cá nhân của NTD; Quá trình ra quyết định mua; Nghiên cứu thị trường; Thu thập dữ liệu định lượng; Xử lý và phân tích dữ liệu
Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Advisor: -; Participants: - (2021)
Nội dung bài giảng: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng; Bản chất nghề bán hàng; Chiến lược và cơ cấu tổ chức bán hàng trong doanh nghiệp; Lãnh đạo lực lượng bán hàng; Tuyển chọn và huấn luyện lực lượng bán hàng; Thù lao, động viên và đánh giá lực lượng bán hàng; Dự báo, hạn ngạch, ngân sách bán hàng
Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Advisor: -; Participants: - (2021)
Nội dung bài giảng: Gồm 2 phần, 8 chương. Phần 1: Những vấn đề cơ bản về thương mại quốc tế: Chương 1: Nhập môn; Chương 2: Những lý thuyết cơ bản bàn về lợi ích của thương mại quốc tế; Chương 3: Mối quan hệ giữa thương mại quốc tế và các lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế; Chương 4: Hiệu quả kinh tế của hoạt động
thương mại quốc tế. Phần 2: Chiến lược và chính sách TMQT: Chương 5: Tổng quan về chính sách thương mại
quốc tế và chiến lược phát triển ngoại thương; Chương 6: Chính sách nhập khẩu; Chương 7: Chính sách xuất khẩu; Chương 8: Liên kết kinh tế quốc tế và hội nhập kinh tế thế giới
Authors: Đặng Thị Minh Thùy; Advisor: -; Participants: - (2021)
Cấu trúc môn học: Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế; Chương 2: Môi trường marketing quốc tế; Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu; Chương 4: Các quyết định marketing trên thị trường quốc tế; Chương 5: Tổ chức hoạt động marketing quốc tế
Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Advisor: -; Participants: - (2021)
Chuyên đề 1: Tổng quan về thương hiệu; Chuyên đề 2: Khái quát về quản trị thương hiệu; Chuyên đề 3: Hệ thống nhận diện thương hiệu; Chuyên đề 4: Bảo vệ thương hiệu; Chuyên đề 5: Truyền thông thương hiệu; Chuyên đề 6:
Phát triển thương hiệu
Authors: Đàm Thị Thủy; Advisor: -; Participants: - (2021)
Nội dung bài giảng gồm: Chương 1: Tổng quan về thanh toán điện tử; Chương 2: Các hệ thống thanh toán thẻ;
Chương3: Hệ thống thanh toán ví điện tử; Chương 4: Hệ thống thanh toán vi điện tử; Chương 5: Hệ thống thanh toán bằng sec điện tử; Chương 6: Hệ thống thanh toán bằng chuyển khoản và hoá đơn điện tử; Chương 7: An ninh trong thanh toán điện tử
Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Advisor: -; Participants: - (2021)
Nội dung bài giảng: Chương 1: Tổng quan về kế hoạch kinh doanh; Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh; Chương 3: Xác định mục tiêu kinh doanh; Chương 4: Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh; Chương 5: Lập kế hoạch kinh doanh bộ phận chức năng; Chương 6: Lập kế hoạch kinh doanh tổng hợp
Nội dung bài giảng gồm: Chương 1: Tổng quan về Luật Kinh doanh quốc tế; Chương 2: Hợp đồng kinh doanh quốc tế; Chương 3: Hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế; Chương 4: Hợp đồng cung ứng dịch vụ quốc tế; Chương 5: Hợp đồng trong đầu tư quốc tế; Chương 6: Giải quyết tranh chấp trong kinh doanh quốc tế.
Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Advisor: -; Participants: - (2021)
Nội dung nghiên cứu của môn học: Chương 1: Tổng quan về kinh doanh thương mại điện tử; Chương 2: Lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử; Chương 3. Quản trị các nguồn lực cho kinh doanh thương mại điện tử; Chương 4. Quản trị B2C trong kinh doanh thương mại điện tử; Chương 5. Quản trị B2B trong kinh doanh thương mại điện tử; Chương 6: Quản trị logistics trong kinh doanh TMĐT; Chương 7: Hạch toán và phân tích kinh doanh trong thương mại điện tử