Filter by collection

Current filters:

Current filters:

Refine By:

Search Results

Results 1-10 of 42 (Search time: 0.08 seconds).
Item hits:
  • LT


  • Authors: Nguyễn Anh Tuấn;  Advisor: -;  Participants: - (2020)

  • Tổng quan về Thương mại điện tử; Cơ sở hạ tầng Kinh tế- Xã hội – Pháp lý, Hạ tầng Kỹ thuật – Công nghệ; An ninh mạng và Rủi ro trong TMĐT; Sàn Giao dịch Thương mại điện tử; Phương thức và hình thức kinh doanh TMĐT; Thanh toán điện tử; Marketing điện tử

  • LT


  • Authors: Nguyễn Thị Phương Dung;  Advisor: -;  Participants: - (2020)

  • Phần 2 của bài giảng bao gồm: Hành vi khách hàng; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; Chiến lược sản phẩm; Quản trị giá; Quản trị kênh phân phối; Quản trị truyền thông marketing tích hợp (IMC)

  • LT


  • Authors: Nguyễn Thị Phương Dung;  Advisor: -;  Participants: - (2020)

  • Nội dung phần 1 của bài giảng gồm: Tổng quan về quản trị marketing; Phát triển các kế hoạch và chiến lược; Phân tích môi trường marketing

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Chương 1: Những vấn dề chung về thống kê; Chương 2: Ðiều tra thống kê; Chương 3 : Phân tổ tổng hợp tài liệu diều tra thống kê; Chương 4 : Các chỉ tiêu mức dộ khối luợng của hiện tuợng kinh tế - xã hội và kinh doanh; Chương 5: Chỉ tiêu mức độ tương đối; Chương 6 : Chỉ số phát triển và phân tích nhân tố ảnh huởng đến phát triển kinh tế - xã hội và kinh doanh - sản xuất dịch vụ; Chương 7 : Chỉ số kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và kinh doanh - sản xuất dịch vụ

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing; 4. Hành vi tiêu dùng của khách hàng; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị; 6. Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra Marketing; 7. Các quyết định về sản phẩm; 8. Các quyết định về giá; 9. Các quyết định về phân phối; 10.Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Chương 1:Tổng quan về quản trị trong các tổ chức; Chương 2: Quyết dịnh và thông tin trong quản trị; Chương 3: Chức năng hoạch định; Chương 4:Chức năng tổ chức; Chương 5: Chức năng lãnh đạo; Chương 6: Chức năng kiểm soát

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học gồm: Phần I : Quản trị hậu cần (logistics management); Chương 1. Tổng quan về về hậu cần (logistics) và quản trị hậu cần (logistics management); Chương 2. Sản phẩm logistics (The logistics products) và dịch vụ khách hàng logistics (The logistics customer service); Chương 3. Hệ thống thông tin logistics (Logistics Information Systems); Chương 4. Quản trị các hoạt động logistics cơ bản và hỗ trợ; Chương 5. Tổ chức và kiểm soát logistics. Phần II : Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management); Chương 6. Tổng quan về Quản trị chuỗi cung ứng; Chương 7. Các hoạt động điều hành chuỗi cung ứng; Chương 8. Đo lường hiệu quả và xây dựng chuỗi cung ứng

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Chương 1: Tổng quan về quản trị sản xuất và tác nghiệp; Chương 2: Dự báo nhu cầu sản phẩm; Chương 3: Thiết kế sản phẩm và công nghệ; Chương 4: Lựa chọn QTSX và hoạch định công suất; Chương 5: Định vị doanh nghiệp; Chương 6: Bố trí mặt bằng sản xuất; Chương 7: Hoạch định tổng hợp; Chương 8: Hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu; Chương 9: Điều độ sản xuất; Chương 10:Quản trị dự án; Chương 11: Quản trị hàng dự trữ; Chương 12: Quản trị chất lượng; Chương 13: Bảo trì công nghiệp; Chương 14: Hệ thống JIT và Quản trị tinh gọn