Filter by collection

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Chương 1: Những vấn dề chung về thống kê; Chương 2: Ðiều tra thống kê; Chương 3 : Phân tổ tổng hợp tài liệu diều tra thống kê; Chương 4 : Các chỉ tiêu mức dộ khối luợng của hiện tuợng kinh tế - xã hội và kinh doanh; Chương 5: Chỉ tiêu mức độ tương đối; Chương 6 : Chỉ số phát triển và phân tích nhân tố ảnh huởng đến phát triển kinh tế - xã hội và kinh doanh - sản xuất dịch vụ; Chương 7 : Chỉ số kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và kinh doanh - sản xuất dịch vụ

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing; 4. Hành vi tiêu dùng của khách hàng; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị; 6. Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra Marketing; 7. Các quyết định về sản phẩm; 8. Các quyết định về giá; 9. Các quyết định về phân phối; 10.Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Bài giảng tổng hợp các vấn đề của khởi nghiệp, nội dung chính có thể chia thành 6 chủ đề dễ hiểu và dễ áp dụng với môi trường kinh doanh ở Việt Nam, đó là: 1. Xác định rõ khách hàng của bạn là ai? Họ ở đâu? 2. Giá trị bạn mang lại cho khách hàng của mình là gì? 3. Làm thế nào đưa được sản phẩm tới tay khách hàng? 4. Cách thức tạo ra doanh thu từ sản phẩm của mình? 5. Kế hoạch thiết kế và phát triển sản phẩm ra sao? 6. Làm sao để gọi vốn và tăng quy mô của doanh nghiệp?

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Chương 1: Tổng quan về kế hoạch kinh doanh; Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh; Chương 3: Xác định mục tiêu kinh doanh; Chương 4: Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh; Chương 5: Lập kế hoạch kinh doanh bộ phận chức năng; Chương 6: Lập kế hoạch kinh doanh tổng hợp

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung nghiên cứu của môn học: Chương 1: Tổng quan về kinh doanh thương mại điện tử; Chương 2: Lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử; Chương 3. Quản trị các nguồn lực cho kinh doanh thương mại điện tử; Chương 4. Quản trị B2C trong kinh doanh thương mại điện tử; Chương 5. Quản trị B2B trong kinh doanh thương mại điện tử; Chương 6: Quản trị logistics trong kinh doanh TMĐT; Chương 7: Hạch toán và phân tích kinh doanh trong thương mại điện tử

  • previous
  • 1
  • next