Tác giả: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Người hướng dẫn: -; Người tham gia: - (2021)
Nội dung bài giảng gồm: Chương 1:Tổng quan về quản trị trong các tổ chức; Chương 2: Quyết dịnh và thông tin trong quản trị; Chương 3: Chức năng hoạch định; Chương 4:Chức năng tổ chức; Chương 5: Chức năng lãnh đạo; Chương 6: Chức năng kiểm soát
Tác giả: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Người hướng dẫn: -; Người tham gia: - (2021)
Nội dung bài giảng: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng; Bản chất nghề bán hàng; Chiến lược và cơ cấu tổ chức bán hàng trong doanh nghiệp; Lãnh đạo lực lượng bán hàng; Tuyển chọn và huấn luyện lực lượng bán hàng; Thù lao, động viên và đánh giá lực lượng bán hàng; Dự báo, hạn ngạch, ngân sách bán hàng
Tác giả: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Người hướng dẫn: -; Người tham gia: - (2021)
Chuyên đề 1: Tổng quan về thương hiệu; Chuyên đề 2: Khái quát về quản trị thương hiệu; Chuyên đề 3: Hệ thống nhận diện thương hiệu; Chuyên đề 4: Bảo vệ thương hiệu; Chuyên đề 5: Truyền thông thương hiệu; Chuyên đề 6:
Phát triển thương hiệu
Tác giả: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Người hướng dẫn: -; Người tham gia: - (2021)
Nội dung môn học: 1. Tổng quan về kênh phân phối; 2. Các thành viên của kênh; 3. Hành vi trong kênh phân phối và hoạt động của kênh; 4. Chiến lược kênh phân phối; 5. Xây dựng các kênh phân phối; 6. Quản lý các dòng chảy trong kênh và thúc đẩy các thành viên kênh; 7. Marketing mix trong quản lý kênh; 8. Phân phối hàng hóa vật chất; 9. Đánh giá hoạt động của thành viên kênh
Tác giả: Bộ môn Quản trị kinh doanh; Người hướng dẫn: -; Người tham gia: - (2021)
Nội dung môn học: Phân tích công việc; Hoạch định nguồn nhân lực; Tuyển dụng nhân viên; Tổng quan về quản trị nguồn nhân lực; Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Đánh giá thành tích công tác; Lương bổng và đãi ngộ; Quản trị nhân lực; Quan hệ lao động