Authors: Đặng Thị Minh Thùy; Advisor: -; Participants: - (2021)
Cấu trúc môn học: Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế; Chương 2: Môi trường marketing quốc tế; Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu; Chương 4: Các quyết định marketing trên thị trường quốc tế; Chương 5: Tổ chức hoạt động marketing quốc tế
Authors: Bộ môn Kinh tế; Advisor: -; Participants: - (2021)
Nội dung của bài giảng gồm: Chương 1: Tổng quan về hội nhập kinh tế quốc tế; Chương 2: Các hình thức và cấp độ của hội nhập kinh tế quốc tế; Chương 3: Tổ chức thương mại thế giới - WTO; Chương 4: Liên minh Châu Âu; Chương 5: Hội nhập kinh tế của Hiệp hội
các quốc gia Đông Nam Á – ASEAN; Chương 6: Cộng đồng kinh tế Đông Á; Chương 7: Hiệp định thương mại; Chương 8: Hội nhập kinh tế của Việt Nam.