Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai Văn Côngvi
dc.contributor.otherLê Hải Trungvi
dc.date.accessioned2021-08-10T16:07:54Z-
dc.date.available2021-08-10T16:07:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/10981-
dc.description.abstractThực tiễn và nghiên cứu ở nhiều nước trên thế giới cũng như Việt Nam đã chỉ ra rằng không nên đồng nhất hai khái niệm xác suất xảy ra MNTK và xác suất xảy ra sự cố của hệ thống đê. Nếu như tất cả các nguyên nhân gây hư hỏng và xác suất xảy ra hư hỏng tương ứng được xác định thì xác suất xảy ra sự cố công trình có thể được tính toán. Với cách tiếp cận tổng hợp này, thiết kế công trình theo độ tin cậy đang trở nên phổ biến hơn trong hệ thống phòng chống lũ nói riêng và kĩ thuật xây dựng dân dụng nói chung. Giáo trình này nhằm cung cấp những khái niệm và phương pháp tính toán cơ bản trong thiết kế dựa trên lí thuyết độ tin cậy.vi
dc.languagevivi
dc.publisherBách Khoa Hà Nộivi
dc.subjectCông trình biểnvi
dc.subjectThiết kếvi
dc.subjectPhân tích rủi rovi
dc.subjectĐộ tin cậyvi
dc.subjectKỹ thuật công trình biểnvi
dc.subject.ddc627vi
dc.titlePhân tích độ tin cậy trong kỹ thuật công trình biểnvi
dc.typeSHvi
tlu.subjectacademicThiết kế theo lý thuyết độ tin cậy và phân tích rủi rovi
tlu.majorsKỹ thuật công trình biểnvi
tlu.departmentCông trình biển và đường thủyvi
Appears in Collections:Sách - Kỹ thuật Công trình

Files in This Item:
Thumbnail
  • D10981.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,78 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.