Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVũ Văn Tấnvi
dc.date.accessioned2021-08-13T01:20:31Z-
dc.date.available2021-08-13T01:20:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/11000-
dc.description.abstractMục tiêu của hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô tải trọng lớn là nhằm nâng cao khả năng ổn định ngang để ngăn ngừa các hiện tượng lật trong các tình huống khẩn cấp. Tuy nhiên, mục tiêu như vậy thông thường phải được cân bằng với sự tiêu thụ năng lượng của của các cơ cấu chấp hành. Trong bài báo này, phương pháp thuật giải di truyền được sử dụng để tìm các hàm trọng số tối ưu cho bộ điều khiển H∞ của hệ thống ổn định ngang chủ động. Thông qua phương pháp thuật giải di truyền, các mục tiêu đối nghịch nhau giữa khả năng ổn định ngang và mô men xoắn được tạo ra bởi các cơ cấu chấp hành đã được xử lý bằng cách sử dụng duy nhất một thông số điều chỉnh cấp cao. Giải pháp tối ưu hóa đa mục tiêu đã được minh họa thông qua biểu đồ ranh giới Pareto. Kết quả mô phỏng trên miền tần số đã thể hiện rõ hiệu quả của phương pháp đề xuất.vi
dc.languagevivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thuỷ lợi và Môi trường, Số 73 (3/2021), tr.3-10vi
dc.subjectĐiều khiển bền vững H∞vi
dc.subjectThuật giải di truyềnvi
dc.subjectÔ tô tảivi
dc.subjectHệ thống ổn định ngang chủ độngvi
dc.subjectLật ngangvi
dc.subjectỔn định ngangvi
dc.titleLựa chọn tối ưu hàm trọng số của bộ điều khiển H∞ cho hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô tảivi
dc.typeBBvi
Trong bộ sưu tập: 2021

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • D11000.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 772,64 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.