Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Minh Hảivi
dc.contributor.otherTrịnh Minh Thụvi
dc.contributor.otherĐỗ Thắngvi
dc.date.accessioned2022-07-18T01:20:20Z-
dc.date.available2022-07-18T01:20:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/11880-
dc.description.abstractNhiều tuyến đường được đầu tư hàng nghìn tỉ đồng khi đưa vào khai thác vẫn cắm biển “đoạn đường đang theo dõi lún”, đặc biệt có đoạn đưa vào khai thác sử dụng gần 10 năm vẫn tiếp tục “chờ lún” gây ra sự nghi ngại về chất lượng công trình. Trên các đoạn đường này thường xảy ra độ lún lệch đáng kể tại chỗ tiếp giáp giữa đường và cầu, chỗ có cống ngang đường gây khó chịu cho hành khách và người lái xe mặc dù đã giảm tốc độ. Bài báo trình bày giải pháp gia cường nền đất yếu bằng cọc bê tông cốt thép nhằm khắc phục vấn đề tồn tại trên và áp dụng cho một đoạn đường đầu cầu điển hình. Kết quả nghiên cứu có thể là tài liệu tham khảo cho các công trình có tính chất tương tự.vi
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thuỷ lợivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thuỷ lợi và Môi trường, Số 76 (12/2021), tr.74-80vi
dc.subjectĐường đầu cầuvi
dc.subjectCọc bê tông cốt thépvi
dc.subjectNền đất yếuvi
dc.titleNghiên cứu gia cường nền đất yếu đường đầu cầu bằng cọc bê tông cốt thépvi
dc.typeBBvi
Appears in Collections:2021

Files in This Item:
Thumbnail
  • D11880.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.