Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thế Hòavi
dc.contributor.authorPhan Thị Mỹ Hạnhvi
dc.date.accessioned2022-11-29T03:40:57Z-
dc.date.available2022-11-29T03:40:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12034-
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thuỷ Lợivi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectQuản lí chất lượngvi
dc.subjectCông ty cổ phầnvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng bưu điện: Luận văn thạc sĩ kỹ thuật chuyên ngành Quản lý kinh doanh: Mã số 8340110vi
dc.typeLAvi
tlu.barcodeidLA/005665vi
tlu.subjectacademicQuản lý kinh doanhvi
Appears in Collections:LVLA - Nhóm ngành Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA5665.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.