Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương Đình Thivi
dc.contributor.authorNguyễn Văn Quốcvi
dc.contributor.authorPhạm Văn Thuầnvi
dc.contributor.authorHà Văn Đứcvi
dc.date.accessioned2023-03-14T08:16:46Z-
dc.date.available2023-03-14T08:16:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12275-
dc.description.abstractBài báo này nghiên cứu về việc sử dụng hỗn hợp nhiên liệu diesel/nước/hydro nhằm mục đích làm giảm lượng phát thải NO¬¬¬¬x để đáp ứng được các yêu cầu về khí thải theo tiêu chuẩn Euro V trong khi vẫn duy trì được tính năng kỹ thuật của động cơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khi tăng hàm lượng nước trong hỗn hợp nhiên liệu thì công suất và hàm lượng NO¬x đều giảm; khi bổ sung thêm khí hydro thì công suất động cơ tăng lên trong khi hàm lượng phát thải NOx có tăng lên nhưng vẫn đáp ứng theo tiêu chuẩn Euro V.vi
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thuỷ Lợivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thủy lợi và Môi trường, Số 81 (12/2022), tr.26-32vi
dc.subjectDieselvi
dc.subjectCông suấTvi
dc.subjectNước,vi
dc.subjectHydrovi
dc.subjectNOxvi
dc.titleẢnh hưởng của hỗn hợp nhiên liệu diesel/nước/hydro đến tính năng kỹ thuật và NO¬¬x ¬của động cơ Dieselvi
dc.typeBBvi
Appears in Collections:2022

Files in This Item:
Thumbnail
  • D12275.pdf
      Restricted Access
    • Size : 286,25 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.