Authors: Nguyễn, Thị Duyên; Advisor: Ngô, Thị Thanh Vân; Participants: - (2015)
Giới thiệu thực trạng công tác quản lý khai thác hệ thống công trình thủy lợi An Hải, Hải phòng và đề xuất một số giải pháp tăng cường công tác quản lý khai thác hệ thống công trình thủy lợi An Hải, Hải Phòng.
Giới thiệu thực trạng công tác quản lý đất đai trên địa bàn Huyện Thái Thụy giai đoạn 2010-2014 và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý đất đai trên địa bàn Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình năm 2020.
Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý đất đai trên địa bàn quận Hà Đông trong thời gian vừa qua, tìm ra giải pháp tăng cường hiệu quả và chất lượng công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Tổng quân về các hồ chứa, vấn đề chất lượng nước trên thế giới và Việt nam. Đánh giá hiện trạng và diễn biến chất lượng nước hồ Hương Điền. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý, bảo vệ chất lượng nước hồ Hương Điền.
Tổng quan về các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Hà Nam, đánh giá thực trạng ô nhiễm môi trường và công tác quản lí bảo vệ môi trường tại các làng nghề truyền thống, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí, bảo vệ môi trường tại các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Authors: Hoàng, Văn Vy; Advisor: Nguyễn, Văn Thắng; Participants: - (2015)
Nghiên cứu và đánh giá thực trạng quản lí chất thải nguy hại tại tỉnh Bình Dương, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí chất thải nguy hại trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Đánh giá mức độ ô nhiễm As, Cd, Pb tổng số trong đất canh tác, trong rau và trong nước tưới; đưa ra đề xuất sản xuất rau nhằm hạn chế sự tích lũy As, Cd,Pb trong rau
Đánh giá phản ứng của người dân đối với các quyết định của Nhà nước, các chính sách miễn giảm thủy lợi phí..phân tích phản ứng của người dân đối với các dịch vụ tưới tiêu do các tổ chức cung cấp dịch vụ. Đánh giá hiệu quả kinh tế hộ đối với từng hình thức, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hiệu quản kinh tế tới quyết định lựa chọn dịch vụ từ đó đưa ra được giới hạn của chất lượng dịch vụ để người dân thay đổi quyết định sử dụng dịch vụ.