Authors: Phạm, Thị Thơm; Advisor: Bùi, Quốc Lập; Participants: - (2014)
Giới thiệu tổng quan về chất thải nguy hại và quản lý chất thải nguy hại. Khảo sát và đánh giá hiện trạng phát sinh và quản lý chất thải nguy hại ở tỉnh Bắc Giang. Đề xuất các giải pháp quản lý chất thải nguy hại ở tỉnh Bắc Giang.
Tổng quan về các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Hà Nam, đánh giá thực trạng ô nhiễm môi trường và công tác quản lí bảo vệ môi trường tại các làng nghề truyền thống, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí, bảo vệ môi trường tại các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Authors: Hoàng, Văn Vy; Advisor: Nguyễn, Văn Thắng; Participants: - (2015)
Nghiên cứu và đánh giá thực trạng quản lí chất thải nguy hại tại tỉnh Bình Dương, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí chất thải nguy hại trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Đánh giá mức độ ô nhiễm As, Cd, Pb tổng số trong đất canh tác, trong rau và trong nước tưới; đưa ra đề xuất sản xuất rau nhằm hạn chế sự tích lũy As, Cd,Pb trong rau
Authors: Phan, Thị Hồng Nhung; Advisor: Nguyễn, Văn Thắng; Participants: - (2014)
Luận văn trình bày tổng quan về điều kiện tự nhiên, điều kiện kinh tế xã hội và đánh giá chất lượng nước và dự báo biến đổi địa chất lượng nước sông Bần Vũ Xá, từ đó tác giả đã đề xuất các giải pháp quản lý, bảo vệ và giảm thiểu ô nhiễm cho sông Bần Vũ Xá.
Authors: Nguyễn, Thành Trung; Advisor: Vũ, Đức Toàn; Participants: - (2016)
Tổng quan về hóa chất BVTV tồn lưu và một số phương pháp xử lý. Đánh giá mức độ tồn lưu của hóa chất BVTV tại kho thuốc BVTV Hòn Trơ, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Nghiên cứu biện pháp xử lý giảm tiểu ô nhiễm môi trường tại kho thuốc.
Đánh giá phản ứng của người dân đối với các quyết định của Nhà nước, các chính sách miễn giảm thủy lợi phí..phân tích phản ứng của người dân đối với các dịch vụ tưới tiêu do các tổ chức cung cấp dịch vụ. Đánh giá hiệu quả kinh tế hộ đối với từng hình thức, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hiệu quản kinh tế tới quyết định lựa chọn dịch vụ từ đó đưa ra được giới hạn của chất lượng dịch vụ để người dân thay đổi quyết định sử dụng dịch vụ.