Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Dungvi
dc.date.accessioned2020-07-14T09:27:52Z-
dc.date.available2020-07-14T09:27:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/9157-
dc.description.abstractPhần 2 của bài giảng bao gồm: Hành vi khách hàng; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; Chiến lược sản phẩm; Quản trị giá; Quản trị kênh phân phối; Quản trị truyền thông marketing tích hợp (IMC)vi
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thuỷ Lợivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subject.ddc658.8vi
dc.titleBài giảng Quản trị Marketing: Phần 2vi
dc.typeLTvi
tlu.subjectacademicQuản trị Marketingvi
tlu.majorsQuản trị kinh doanh (BB)-
tlu.departmentQuản trị kinh doanhvi
Appears in Collections:BG - Các khối ngành Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • D9157.pdf
      Restricted Access
    • Size : 11,41 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.