Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ Văn Tấn | vi |
dc.date.accessioned | 2021-01-08T09:36:11Z | - |
dc.date.available | 2021-01-08T09:36:11Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3941 | vi |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/10062 | - |
dc.description.abstract | Bằng cách biến đổi hợp lý chỉ tiêu đặc tính hiệu suất J và véc tơ trạng thái x, có thể tổng hợp bộ điều khiển đáp ứng các mục tiêu thiết kế của hệ thống treo chủ động. Ba bộ điều khiển LQR đã được thiết kế, trong đó bộ điều khiển đầu tiên tập trung vào tiêu chí nâng cao độ an toàn chuyển động, trong khi bộ điều khiển thứ hai và thứ ba ưu tiên tiêu chí nâng cao độ êm dịu chuyển động. Kết quả mô phỏng trên miền tần số cho thấy bằng cách thay đổi giá trị của các trọng số cũng như đặc tính hiệu suất, ba bộ điều khiển này đều nâng cao chất lượng dao động của ô tô theo các cách khác nhau. | vi |
dc.language | vi | vi |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Thuỷ lợi và Môi trường, Số 70 (9/2020), tr.87-94 | vi |
dc.subject | Hệ thống treo tích cực | vi |
dc.subject | Điều khiển tối ưu LQR | vi |
dc.subject | Chỉ tiêu êm dịu chuyển động | vi |
dc.subject | Chỉ tiêu an toàn chuyển động | vi |
dc.subject | Dao động ô tô | vi |
dc.title | Đề xuất bộ điều khiển tối ưu LQR cho hệ thống treo chủ động | vi |
dc.type | BB | vi |
Appears in Collections: | 2020 |
Files in This Item:
Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.