Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Văn Tấnvi
dc.date.accessioned2021-01-08T09:36:11Z-
dc.date.available2021-01-08T09:36:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/10062-
dc.description.abstractBằng cách biến đổi hợp lý chỉ tiêu đặc tính hiệu suất J và véc tơ trạng thái x, có thể tổng hợp bộ điều khiển đáp ứng các mục tiêu thiết kế của hệ thống treo chủ động. Ba bộ điều khiển LQR đã được thiết kế, trong đó bộ điều khiển đầu tiên tập trung vào tiêu chí nâng cao độ an toàn chuyển động, trong khi bộ điều khiển thứ hai và thứ ba ưu tiên tiêu chí nâng cao độ êm dịu chuyển động. Kết quả mô phỏng trên miền tần số cho thấy bằng cách thay đổi giá trị của các trọng số cũng như đặc tính hiệu suất, ba bộ điều khiển này đều nâng cao chất lượng dao động của ô tô theo các cách khác nhau.vi
dc.languagevivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thuỷ lợi và Môi trường, Số 70 (9/2020), tr.87-94vi
dc.subjectHệ thống treo tích cựcvi
dc.subjectĐiều khiển tối ưu LQRvi
dc.subjectChỉ tiêu êm dịu chuyển độngvi
dc.subjectChỉ tiêu an toàn chuyển độngvi
dc.subjectDao động ô tôvi
dc.titleĐề xuất bộ điều khiển tối ưu LQR cho hệ thống treo chủ độngvi
dc.typeBBvi
Appears in Collections:2020

Files in This Item:
Thumbnail
  • D10062.pdf
      Restricted Access
    • Size : 331,73 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.