Item Infomation


Title: Quản trị truyền thông Marketing
Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Thuỷ Lợi
Abstract: Nội dung môn học: Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Nghiên cứu hành vi của công chúng mục tiêu; Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho IMC (Mission & Money); Chương 4: Sáng tạo nội dung truyền thông (Message); Chương 5: Quảng cáo (Advertising) ; Chương 6: Xúc tiến bán và bán hàng cá nhân (Sales Promotion & Personal Selling); Chương 7: PR (Public Relation) và marketing trực tiếp; Chương 8: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình IMC
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/10574
Appears in Collections:BG - Các khối ngành Kinh tế
ABSTRACTS VIEWS

318

VIEWS & DOWNLOAD

119

Files in This Item:
Thumbnail
  • D10574.pdf
      Restricted Access
    • Size : 7,18 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.