Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Văn Tấnvi
dc.date.accessioned2021-06-14T03:07:54Z-
dc.date.available2021-06-14T03:07:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/10895-
dc.description.abstractBài báo này giới thiệu các kết quả thử nghiệm hiệu quả phanh ô tô trên bệ thử phanh con lăn loại lực và trên đường đối với một mẫu ô tô tải hạng trung. Hệ thống phanh của ô tô được đánh giá khi ở chế độ không tải và có chất tải ở các mức khác nhau trong tất cả các bài thử nghiệm. Theo kết quả thử phanh trên bệ thử ở chế độ không tải và có tải, hệ thống phanh đều đạt tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường nhưng khi thử nghiêm trên đường, quãng đường phanh tăng 24% trong trường hợp trọng lượng tăng 62%. Điều đó chứng tỏ dù hệ thống phanh đã đạt tiêu chuẩn kiểm định nhưng vẫn ẩn chứa nguy cơ mất an toàn giao thông khi lưu thông trên đường. Cách thức và các kết quả thu được trong nghiên cứu này chỉ là một trường hợp ô tô cụ thể, do vậy cần có các nghiên cứu chuyên sâu hơn để đánh giá ảnh hưởng của tải trọng đến hiệu quả phanh ô tô.vi
dc.languagevivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thuỷ lợi và Môi trường, Số 71 (12/2020), tr.86-92vi
dc.subjectĐộng lực học phanhvi
dc.subjectBệ thử phanhvi
dc.subjectÔ tô tảivi
dc.subjectHiệu quả phanhvi
dc.subjectThử nghiệm phanhvi
dc.titleThử nghiệm và đánh giá hiệu quả phanh ô tô tảivi
dc.typeBBvi
Appears in Collections:2020

Files in This Item:
Thumbnail
  • D10895.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,25 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.