Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thử nghiệm và đánh giá hiệu quả phanh ô tô tải
Tác giả: Vũ Văn Tấn
Năm xuất bản : 2020
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Khoa học Thuỷ lợi và Môi trường, Số 71 (12/2020), tr.86-92
Tóm tắt : Bài báo này giới thiệu các kết quả thử nghiệm hiệu quả phanh ô tô trên bệ thử phanh con lăn loại lực và trên đường đối với một mẫu ô tô tải hạng trung. Hệ thống phanh của ô tô được đánh giá khi ở chế độ không tải và có chất tải ở các mức khác nhau trong tất cả các bài thử nghiệm. Theo kết quả thử phanh trên bệ thử ở chế độ không tải và có tải, hệ thống phanh đều đạt tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường nhưng khi thử nghiêm trên đường, quãng đường phanh tăng 24% trong trường hợp trọng lượng tăng 62%. Điều đó chứng tỏ dù hệ thống phanh đã đạt tiêu chuẩn kiểm định nhưng vẫn ẩn chứa nguy cơ mất an toàn giao thông khi lưu thông trên đường. Cách thức và các kết quả thu được trong nghiên cứu này chỉ là một trường hợp ô tô cụ thể, do vậy cần có các nghiên cứu chuyên sâu hơn để đánh giá ảnh hưởng của tải trọng đến hiệu quả phanh ô tô.
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/10895
ISSN : 1859-3941
Trong bộ sưu tập: 2020
XEM MÔ TẢ

58

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • D10895.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.