Filter by collection

Current filters:



Current filters:



Refine By:

Search Results

Results 11-20 of 24 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng; Bản chất nghề bán hàng; Chiến lược và cơ cấu tổ chức bán hàng trong doanh nghiệp; Lãnh đạo lực lượng bán hàng; Tuyển chọn và huấn luyện lực lượng bán hàng; Thù lao, động viên và đánh giá lực lượng bán hàng; Dự báo, hạn ngạch, ngân sách bán hàng

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Gồm 2 phần, 8 chương. Phần 1: Những vấn đề cơ bản về thương mại quốc tế: Chương 1: Nhập môn; Chương 2: Những lý thuyết cơ bản bàn về lợi ích của thương mại quốc tế; Chương 3: Mối quan hệ giữa thương mại quốc tế và các lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế; Chương 4: Hiệu quả kinh tế của hoạt động thương mại quốc tế. Phần 2: Chiến lược và chính sách TMQT: Chương 5: Tổng quan về chính sách thương mại quốc tế và chiến lược phát triển ngoại thương; Chương 6: Chính sách nhập khẩu; Chương 7: Chính sách xuất khẩu; Chương 8: Liên kết kinh tế quốc tế và hội nhập kinh tế thế giới

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Chuyên đề 1: Tổng quan về thương hiệu; Chuyên đề 2: Khái quát về quản trị thương hiệu; Chuyên đề 3: Hệ thống nhận diện thương hiệu; Chuyên đề 4: Bảo vệ thương hiệu; Chuyên đề 5: Truyền thông thương hiệu; Chuyên đề 6: Phát triển thương hiệu

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Chương 1: Tổng quan về kế hoạch kinh doanh; Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh; Chương 3: Xác định mục tiêu kinh doanh; Chương 4: Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh; Chương 5: Lập kế hoạch kinh doanh bộ phận chức năng; Chương 6: Lập kế hoạch kinh doanh tổng hợp

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung nghiên cứu của môn học: Chương 1: Tổng quan về kinh doanh thương mại điện tử; Chương 2: Lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử; Chương 3. Quản trị các nguồn lực cho kinh doanh thương mại điện tử; Chương 4. Quản trị B2C trong kinh doanh thương mại điện tử; Chương 5. Quản trị B2B trong kinh doanh thương mại điện tử; Chương 6: Quản trị logistics trong kinh doanh TMĐT; Chương 7: Hạch toán và phân tích kinh doanh trong thương mại điện tử

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học gồm: Chương 1: Giới thiệu tổng quát về logistics quốc tế; Chương 2: Vận tải quốc tế với logistics; Chương 3: Giao nhận hàng hóa trong ngoại thương với logistics; Chương 4: Quản trị kho hàng - Lưu kho - Bao bì – Ðóng gói hàng hóa với logistics quốc tế; Chương 5: Quản trị các hoạt động hỗ trợ logistics quốc tế

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: Nhà QT và hoạt động QT; Doanh nghiệp và môi trường KD; Sự lãnh đạo; CCTC và Tái cấu trúc DN; Vượt qua khủng hoảng

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung của bài giảng: (1) Lý thuyết tổ chức cho chúng ta những công cụ để phân tích và hiểu bản chất một tổ chức trong một môi trường thay đổi; (2) Lý thuyết tổ chức nghiên cứu các nhân tố tác động đến tổ chức quyết định đến nh chất, quy mô tổ chức; (3) Lý thuyết tổ chức chỉ ra phương thức thiết kế tổ chức ntn?; (4) Lý thuyết tổ chức giúp chúng ta giải thích những gì đã xảy ra trong quá khứ cũng như những điều có thể xảy ra trong tương lai, vì vậy mà chúng ta có thể quản lý các tổ chức có hiệu quả hơn.

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Nghiên cứu hành vi của công chúng mục tiêu; Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho IMC (Mission & Money); Chương 4: Sáng tạo nội dung truyền thông (Message); Chương 5: Quảng cáo (Advertising) ; Chương 6: Xúc tiến bán và bán hàng cá nhân (Sales Promotion & Personal Selling); Chương 7: PR (Public Relation) và marketing trực tiếp; Chương 8: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình IMC