Filter by collection

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
  • LT


  • Authors: Nguyễn Thị Phương Dung;  Advisor: -;  Participants: - (2020)

  • Phần 2 của bài giảng bao gồm: Hành vi khách hàng; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; Chiến lược sản phẩm; Quản trị giá; Quản trị kênh phân phối; Quản trị truyền thông marketing tích hợp (IMC)

  • LT


  • Authors: Nguyễn Thị Phương Dung;  Advisor: -;  Participants: - (2020)

  • Nội dung phần 1 của bài giảng gồm: Tổng quan về quản trị marketing; Phát triển các kế hoạch và chiến lược; Phân tích môi trường marketing

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing; 4. Hành vi tiêu dùng của khách hàng; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị; 6. Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra Marketing; 7. Các quyết định về sản phẩm; 8. Các quyết định về giá; 9. Các quyết định về phân phối; 10.Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp

  • LT


  • Authors: Đặng Thị Minh Thùy;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Cấu trúc môn học: Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế; Chương 2: Môi trường marketing quốc tế; Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu; Chương 4: Các quyết định marketing trên thị trường quốc tế; Chương 5: Tổ chức hoạt động marketing quốc tế

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Nghiên cứu hành vi của công chúng mục tiêu; Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho IMC (Mission & Money); Chương 4: Sáng tạo nội dung truyền thông (Message); Chương 5: Quảng cáo (Advertising) ; Chương 6: Xúc tiến bán và bán hàng cá nhân (Sales Promotion & Personal Selling); Chương 7: PR (Public Relation) và marketing trực tiếp; Chương 8: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình IMC

  • previous
  • 1
  • next