Lọc theo bộ sưu tập

Bộ lọc:


Bộ lọc:


Bộ lọc:

Kết quả tìm kiếm

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Danh sách kết quả tìm kiếm tài liệu từ 1 đến 3 trong 3 tài liệu phù hợp.
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • SH


  • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn (đồng chủ biên); Nguyễn Thị Huyền (đồng chủ biên);  Người hướng dẫn: -;  Người tham gia: Triệu Đình Phương; Đặng Thị Minh Thùy; Mai Thị Phượng; Vũ Thị Thu Hà (2022)

  • Giáo trình gồm 9 chương: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing và phân tích cạnh tranh; 4. Khách hàng của doanh nghiệp; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 6. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 7. Các quyết định về giá; 8. Các quyết định về phân phối; 9. Quyết định truyền thông marketing tích hợp.

  • SH


  • Tác giả: Trần Quốc Hưng (chủ biên);  Người hướng dẫn: -;  Người tham gia: Triệu Đình Phương; Nguyễn Thị Hương; Trương Thị Thu Hương; Nguyễn Nam Hải; Phạm Thị Thúy Vân; Nguyễn Thế Hòa; Hoàng Thị Ba (2022)

  • Nội dung giáo trình gồm 8 chương: 1. Tổng quan về quản trị học; 2. Các trường phái lý thuyết quản trị; 3. Môi trường quản trị; 4. Quyết định quản trị; 5. Chức năng hoạch định; 6. Chức năng tổ chức; 7. Chức năng lãnh đạo; 8. Chức năng kiểm soát.

  • SH


  • Tác giả: Nguyễn Văn Định (chủ biên);  Người hướng dẫn: -;  Người tham gia: Tô Minh Hương; Vũ Thị Phương Thảo (2022)

  • Nội dung của giáo trình được chia làm hai phần: Phần I. Những vấn đề cơ bản về tài chính, tiền tệ, ngân hàng với các kiến thức cơ bản về tài chính, tiền tệ và các dịch vụ của ngân hàng nhằm giúp cho sinh viên thuận lợi hơn khi ra trường trong việc làm quen và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng; Phần II. Thị trường chứng khoán gồm các kiến thức liên quan đến chứng khoán và thị trường chứng khoán giúp cho sinh viên bước đầu làm quen với thị trường chứng khoán làm cơ sở cho nghiên cứu sâu hơn thị trường này.

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau