Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Văn Quangvi
dc.contributor.authorNguyễn Yến Hạnhvi
dc.date.accessioned2022-11-29T03:38:57Z-
dc.date.available2022-11-29T03:38:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12033-
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thuỷ Lợivi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectQuản lí kinh doanhvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh: Luận văn thạc sĩ kỹ thuật chuyên ngành Quản lý kinh doanh: Mã số 8340110vi
dc.typeLAvi
tlu.barcodeidLA/005664vi
tlu.subjectacademicQuản lý kinh doanhvi
Appears in Collections:LVLA - Nhóm ngành Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA5664.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,7 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.