Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Văn Hoàngvi
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hươngvi
dc.date.accessioned2023-03-14T08:32:06Z-
dc.date.available2023-03-14T08:32:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12282-
dc.description.abstractBài báo này sử dụng phần mềm MATLAB – SIMULINK (Nguyễn Phùng Quang, 2004) nghiên cứu đánh giá tính kinh tế nhiên liệu của ô tô thông qua hệ thống động lực học của xe ô tô đối với những xe sử dụng hệ thống thủy cơ, các thông số tính toán tương đương với xe du lịch 2.0 lít (Nguyễn Khắc Trai, 1999). Kết quả của nghiên cứu sẽ làm cơ sở cho việc tính toán, thiết kế, kiểm tra, so sánh… hệ thống truyền lực, đảm bảo yêu cầu kinh tế, kỹ thuật, góp phần khai thác, tổ chức sử dụng phát huy khả năng tải, tiết kiệm nhiên liệu… của ô tô có trang bị hộp số tự động và biến mô thủy lực đạt hiệu quả cao nhất. Và cũng là kênh thông tin cho người điều khiển vận hành ô tô sao cho vẫn đảm bảo được tính năng động lực mong muốn và tiết kiệm nhiên liệu nhất.vi
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thuỷ Lợivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thủy lợi và Môi trường, Số 81 (12/2022), tr.50-55vi
dc.subjectHộp sốvi
dc.subjectThủy cơvi
dc.subjectSuất tiêu haovi
dc.subjectBiến môvi
dc.titleNghiên cứu đánh giá tính kinh tế nhiên liệu của ô tô sử dụng hộp số tự động 5 cấp kết hợp với biến mô thủy lựcvi
dc.typeBBvi
Appears in Collections:2022

Files in This Item:
Thumbnail
  • D12282.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,42 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.