Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu đánh giá tính kinh tế nhiên liệu của ô tô sử dụng hộp số tự động 5 cấp kết hợp với biến mô thủy lực
Tác giả: Trần Văn Hoàng
Nguyễn Thị Hương
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Trường Đại học Thuỷ Lợi
Số tùng thư/báo cáo: Tạp chí Khoa học Thủy lợi và Môi trường, Số 81 (12/2022), tr.50-55
Tóm tắt : Bài báo này sử dụng phần mềm MATLAB – SIMULINK (Nguyễn Phùng Quang, 2004) nghiên cứu đánh giá tính kinh tế nhiên liệu của ô tô thông qua hệ thống động lực học của xe ô tô đối với những xe sử dụng hệ thống thủy cơ, các thông số tính toán tương đương với xe du lịch 2.0 lít (Nguyễn Khắc Trai, 1999). Kết quả của nghiên cứu sẽ làm cơ sở cho việc tính toán, thiết kế, kiểm tra, so sánh… hệ thống truyền lực, đảm bảo yêu cầu kinh tế, kỹ thuật, góp phần khai thác, tổ chức sử dụng phát huy khả năng tải, tiết kiệm nhiên liệu… của ô tô có trang bị hộp số tự động và biến mô thủy lực đạt hiệu quả cao nhất. Và cũng là kênh thông tin cho người điều khiển vận hành ô tô sao cho vẫn đảm bảo được tính năng động lực mong muốn và tiết kiệm nhiên liệu nhất.
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12282
ISSN : 1859-3941
Trong bộ sưu tập: 2022
XEM MÔ TẢ

54

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • D12282.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.