Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Văn Hoàngvi
dc.contributor.otherTrần Vũ Lâmvi
dc.date.accessioned2023-03-14T08:58:06Z-
dc.date.available2023-03-14T08:58:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12289-
dc.description.abstractBài báo này dùng phần mềm Matlab - Simulink để mô phỏng ngưỡng điều khiển ABS của hệ thống phanh dẫn động khí nén. Để xác định ngưỡng điều khiển, trước hết thực hiện mô phỏng hệ thống phanh ABS theo độ trượt để xác định miền biến thiên của gia tốc góc bánh xe. Sau đó thực hiện mô phỏng hệ thống phanh ABS theo gia tốc góc bánh xe để xác định ngưỡng gia tốc góc, xây dựng mô hình mô phỏng với hai bộ điều khiển khác nhau: Điều khiển theo độ trượt và điều khiển theo gia tốc góc bánh xe. Do đó bài báo xây dựng bộ điều khiển trong môi trường Matlab – State Flow. Bộ điều khiển được xây dựng gồm bốn mô đun độc lập cho từng bánh xe. Kết quả nghiên cứu cho thấy, xác lập được các thông số ngưỡng điều khiển của ECU theo độ trượt và gia tốc góc; ngưỡng gia tốc góc bánh xe trước và bánh xe sau.vi
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thuỷ Lợivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thủy lợi và Môi trường, Số 81 (12/2022), tr.107-113vi
dc.subjectVận tốc gócvi
dc.subjectGia tốc gócvi
dc.subjectKhí nénvi
dc.subjectĐộ trượtvi
dc.titleNghiên cứu mô phỏng xác lập ngưỡng điều khiển ABS của hệ thống phanh dẫn động khí nénvi
dc.typeBBvi
Appears in Collections:2022

Files in This Item:
Thumbnail
  • D12289.pdf
      Restricted Access
    • Size : 478,76 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.