Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTriệu Đình Phươngvi
dc.contributor.authorTrần Quang Hàvi
dc.date.accessioned2023-03-28T02:17:32Z-
dc.date.available2023-03-28T02:17:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12584-
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yên, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yênvi
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thuỷ lợivi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectDoanh nghiệp viễn thôngvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subject.ddc624.068vi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yênvi
dc.typeLAvi
tlu.barcodeidLA/005965vi
tlu.majorsQuản lý kinh tếvi
Appears in Collections:LVLA - Nhóm ngành Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA5965.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,01 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.