Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yên
Tác giả: Trần Quang Hà
Người hướng dẫn: Triệu Đình Phương
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Trường Đại học Thuỷ lợi
Tóm tắt : Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yên, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yên
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12584
Trong bộ sưu tập: LVLA - Nhóm ngành Kinh tế
XEM MÔ TẢ

51

XEM & TẢI

6

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LA5965.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.