Item Infomation


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yên
Authors: Trần Quang Hà
Advisor: Triệu Đình Phương
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Thuỷ lợi
Abstract: Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yên, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone tỉnh Hưng Yên
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12584
Appears in Collections:LVLA - Nhóm ngành Kinh tế
ABSTRACTS VIEWS

51

VIEWS & DOWNLOAD

6

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA5965.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,01 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.