Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Thiện Dũng (chủ biên)vi
dc.contributor.authorBùi Anh Tú (đồng chủ biên)vi
dc.contributor.otherTrần Văn Khiêmvi
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thủyvi
dc.date.accessioned2024-01-03T04:07:42Z-
dc.date.available2024-01-03T04:07:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.isbn978-604-82-7442-9vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13069-
dc.description.abstractGiáo trình cung cấp cho người học những kiến cơ bản liên quan đến việc triển khai áp dụng chiến lược marketing trong lĩnh vực xây dựng. Các nội dung cụ thể bao gồm từ việc phân tích thị trường mục tiêu, xem xét năng lực nội tại của doanh nghiệp, bốn chính sách trong chiến lược marketing và hệ thống thông tin quản lý marketing trong các doanh nghiệp xây dựng.vi
dc.languagevivi
dc.publisherXây dựngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.titleGiáo trình Marketing xây dựngvi
dc.typeSHvi
tlu.corporatenameKhoa Kinh tế và Quản lý. Bộ môn Kinh tế xây dựngvi
tlu.subjectacademicMarketing xây dựngvi
tlu.majorsKinh tế xây dựngvi
tlu.majorsQuản lý xây dựngvi
tlu.departmentKinh tế xây dựngvi
Trong bộ sưu tập: Sách - Kinh tế

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • D13069.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.