Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giáo trình Marketing xây dựng
Tác giả: Nguyễn Thiện Dũng (chủ biên)
Bùi Anh Tú (đồng chủ biên)
Người tham gia: Trần Văn Khiêm
Nguyễn Thị Thủy
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : Xây dựng
Tóm tắt : Giáo trình cung cấp cho người học những kiến cơ bản liên quan đến việc triển khai áp dụng chiến lược marketing trong lĩnh vực xây dựng. Các nội dung cụ thể bao gồm từ việc phân tích thị trường mục tiêu, xem xét năng lực nội tại của doanh nghiệp, bốn chính sách trong chiến lược marketing và hệ thống thông tin quản lý marketing trong các doanh nghiệp xây dựng.
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13069
ISBN : 978-604-82-7442-9
Trong bộ sưu tập: Sách - Kinh tế
XEM MÔ TẢ

70

XEM & TẢI

5

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • D13069.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.