Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần Đăng Quốc | vi |
dc.contributor.other | Nguyễn Đỗ Thị Đan Thanh | vi |
dc.contributor.other | Lê Sỹ Vọng | vi |
dc.date.accessioned | 2024-03-28T04:07:11Z | - |
dc.date.available | 2024-03-28T04:07:11Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3941 | vi |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13150 | - |
dc.description.abstract | ài báo này trình bày một nghiên cứu về ảnh hưởng của áp suất phun đến chất lượng làm việc của động cơ diesel một xylanh chuyển đổi thành động cơ sử dụng khí thiên nhiên phun trên đường nạp bằng phương pháp thực nghiệm. Áp suất phun nhiên liệu được thay đổi từ 1 bar đến 5 bar và xem xét các thông số lượng nhiên liệu cung cấp, mô men và công suất của động cơ, góc đánh lửa được khảo sát để xác định góc đánh lửa tối ưu. Kết quả thu được từ nghiên cứu cho thấy ảnh hưởng của áp suất phun đến lượng nhiên liệu cung cấp và mô men, công suất của động cơ là rất lớn. Tăng áp suất phun lên 5 bar giúp tăng lượng nhiên liệu và cải thiện mô men và công suất của động cơ ở tất cả các tốc độ, cần điều chỉnh góc đánh lửa trong khoảng 14 – 18 độ trước ĐCT để tối ưu về mô men. | vi |
dc.language | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Thủy lợi | vi |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Thủy lợi và Môi trường, Số 84 (6/2023), tr.49-56 | vi |
dc.subject | Nhiên liệu khí thiên nhiên | vi |
dc.subject | Động cơ diesel một xylanh | vi |
dc.subject | Áp suất phun nhiên liệu | vi |
dc.title | Nghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của áp suất phun trên đường nạp đến sự vận hành của động cơ diesel một xylanh sử dụng nhiên liệu khí thiên nhiên | vi |
dc.type | BB | vi |
Appears in Collections: | 2023 |
Files in This Item:
Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.