Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Đăng Quốcvi
dc.contributor.otherNguyễn Đỗ Thị Đan Thanhvi
dc.contributor.otherLê Sỹ Vọngvi
dc.date.accessioned2024-03-28T04:07:11Z-
dc.date.available2024-03-28T04:07:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3941vi
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13150-
dc.description.abstractài báo này trình bày một nghiên cứu về ảnh hưởng của áp suất phun đến chất lượng làm việc của động cơ diesel một xylanh chuyển đổi thành động cơ sử dụng khí thiên nhiên phun trên đường nạp bằng phương pháp thực nghiệm. Áp suất phun nhiên liệu được thay đổi từ 1 bar đến 5 bar và xem xét các thông số lượng nhiên liệu cung cấp, mô men và công suất của động cơ, góc đánh lửa được khảo sát để xác định góc đánh lửa tối ưu. Kết quả thu được từ nghiên cứu cho thấy ảnh hưởng của áp suất phun đến lượng nhiên liệu cung cấp và mô men, công suất của động cơ là rất lớn. Tăng áp suất phun lên 5 bar giúp tăng lượng nhiên liệu và cải thiện mô men và công suất của động cơ ở tất cả các tốc độ, cần điều chỉnh góc đánh lửa trong khoảng 14 – 18 độ trước ĐCT để tối ưu về mô men.vi
dc.languagevivi
dc.publisherTrường Đại học Thủy lợivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thủy lợi và Môi trường, Số 84 (6/2023), tr.49-56vi
dc.subjectNhiên liệu khí thiên nhiênvi
dc.subjectĐộng cơ diesel một xylanhvi
dc.subjectÁp suất phun nhiên liệuvi
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của áp suất phun trên đường nạp đến sự vận hành của động cơ diesel một xylanh sử dụng nhiên liệu khí thiên nhiênvi
dc.typeBBvi
Appears in Collections:2023

Files in This Item:
Thumbnail
  • D13150.pdf
      Restricted Access
    • Size : 562,72 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.