Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Văn Quangvi
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Vânvi
dc.date.accessioned2024-04-09T05:51:16Z-
dc.date.available2024-04-09T05:51:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13351-
dc.description118 tr. + phụ lụcvi
dc.description.abstractHệ thống hóa các lý luận căn bản và phân tích đánh giá hiện trạng để từ đó đề xuất một số biện pháp góp phần nâng cao mức độ hài lòng của KHCN đối với dịch vụ của ngân hàng.vi
dc.languagevivi
dc.publisherĐH Thủy Lợivi
dc.subjectHệ thống hóavi
dc.subjectdịch vụ của ngân hàngvi
dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại NHTM cổ phần phát triển TP.HCM chi nhánh Sài Gònvi
dc.typeLAvi
tlu.majorsQuản lý kinh tếvi
tlu.researchingmajorsQuản lý kinh tếvi
Appears in Collections:LVLA - Nhóm ngành Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA6539.pdf
      Restricted Access
    • Size : 7,05 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.