Thông tin tài liệu


Nhan đề : Sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại NHTM cổ phần phát triển TP.HCM chi nhánh Sài Gòn
Tác giả: Trần Thị Thanh Vân
Người hướng dẫn: Đỗ Văn Quang
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : ĐH Thủy Lợi
Tóm tắt : Hệ thống hóa các lý luận căn bản và phân tích đánh giá hiện trạng để từ đó đề xuất một số biện pháp góp phần nâng cao mức độ hài lòng của KHCN đối với dịch vụ của ngân hàng.
Mô tả: 118 tr. + phụ lục
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13351
Trong bộ sưu tập: LVLA - Nhóm ngành Kinh tế
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LA6539.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 7,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.