Item Infomation


Title: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại NHTM cổ phần phát triển TP.HCM chi nhánh Sài Gòn
Authors: Trần Thị Thanh Vân
Advisor: Đỗ Văn Quang
Issue Date: 2023
Publisher: ĐH Thủy Lợi
Abstract: Hệ thống hóa các lý luận căn bản và phân tích đánh giá hiện trạng để từ đó đề xuất một số biện pháp góp phần nâng cao mức độ hài lòng của KHCN đối với dịch vụ của ngân hàng.
Description: 118 tr. + phụ lục
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13351
Appears in Collections:LVLA - Nhóm ngành Kinh tế
ABSTRACTS VIEWS

9

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA6539.pdf
      Restricted Access
    • Size : 7,05 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.