Tìm kiếm theo: Tác giả Bùi Anh Tú (đồng chủ biên)

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 1 trong 1 kết quả
  • SH


  • Tác giả: Nguyễn Thiện Dũng (chủ biên); Bùi Anh Tú (đồng chủ biên);  Người hướng dẫn: -;  Người tham gia: Trần Văn Khiêm; Nguyễn Thị Thủy (2023)

  • Giáo trình cung cấp cho người học những kiến cơ bản liên quan đến việc triển khai áp dụng chiến lược marketing trong lĩnh vực xây dựng. Các nội dung cụ thể bao gồm từ việc phân tích thị trường mục tiêu, xem xét năng lực nội tại của doanh nghiệp, bốn chính sách trong chiến lược marketing và hệ thống thông tin quản lý marketing trong các doanh nghiệp xây dựng.