Browsing by Author Bộ môn Quản trị kinh doanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 27
  • SH


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2019)

  • Những vấn đề xã hội điển hình và trách nhiệm xã hội; Sáng tạo vì xã hội; Doanh nghiệp xã hội; Ứng dụng khởi tạo doanh nghiệp xã hội ở Việt Nam.

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Chương 1: Tổng quan về kế hoạch kinh doanh; Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh; Chương 3: Xác định mục tiêu kinh doanh; Chương 4: Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh; Chương 5: Lập kế hoạch kinh doanh bộ phận chức năng; Chương 6: Lập kế hoạch kinh doanh tổng hợp

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Bài giảng tổng hợp các vấn đề của khởi nghiệp, nội dung chính có thể chia thành 6 chủ đề dễ hiểu và dễ áp dụng với môi trường kinh doanh ở Việt Nam, đó là: 1. Xác định rõ khách hàng của bạn là ai? Họ ở đâu? 2. Giá trị bạn mang lại cho khách hàng của mình là gì? 3. Làm thế nào đưa được sản phẩm tới tay khách hàng? 4. Cách thức tạo ra doanh thu từ sản phẩm của mình? 5. Kế hoạch thiết kế và phát triển sản phẩm ra sao? 6. Làm sao để gọi vốn và tăng quy mô của doanh nghiệp?

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Chương 1: Tổng quan về hoạt động kinh doanh quốc tế và toàn cầu hóa; Chương 2: Sự khác biệt trong môi trường kinh doanh quốc tế; Chương 3: Môi trường thương mại đầu tư và tài chính – tiền tệ quốc tế; Chương 4: Chiến lược kinh doanh quốc tế; Chương 5: Các phương thức thâm nhập thị trường quốc tế

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung nghiên cứu của môn học: Chương 1: Tổng quan về kinh doanh thương mại điện tử; Chương 2: Lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử; Chương 3. Quản trị các nguồn lực cho kinh doanh thương mại điện tử; Chương 4. Quản trị B2C trong kinh doanh thương mại điện tử; Chương 5. Quản trị B2B trong kinh doanh thương mại điện tử; Chương 6: Quản trị logistics trong kinh doanh TMĐT; Chương 7: Hạch toán và phân tích kinh doanh trong thương mại điện tử

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học gồm: Chương 1: Giới thiệu tổng quát về logistics quốc tế; Chương 2: Vận tải quốc tế với logistics; Chương 3: Giao nhận hàng hóa trong ngoại thương với logistics; Chương 4: Quản trị kho hàng - Lưu kho - Bao bì – Ðóng gói hàng hóa với logistics quốc tế; Chương 5: Quản trị các hoạt động hỗ trợ logistics quốc tế

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung của bài giảng: (1) Lý thuyết tổ chức cho chúng ta những công cụ để phân tích và hiểu bản chất một tổ chức trong một môi trường thay đổi; (2) Lý thuyết tổ chức nghiên cứu các nhân tố tác động đến tổ chức quyết định đến nh chất, quy mô tổ chức; (3) Lý thuyết tổ chức chỉ ra phương thức thiết kế tổ chức ntn?; (4) Lý thuyết tổ chức giúp chúng ta giải thích những gì đã xảy ra trong quá khứ cũng như những điều có thể xảy ra trong tương lai, vì vậy mà chúng ta có thể quản lý các tổ chức có hiệu quả hơn.

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Gồm 2 phần, 8 chương. Phần 1: Những vấn đề cơ bản về thương mại quốc tế: Chương 1: Nhập môn; Chương 2: Những lý thuyết cơ bản bàn về lợi ích của thương mại quốc tế; Chương 3: Mối quan hệ giữa thương mại quốc tế và các lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế; Chương 4: Hiệu quả kinh tế của hoạt động thương mại quốc tế. Phần 2: Chiến lược và chính sách TMQT: Chương 5: Tổng quan về chính sách thương mại quốc tế và chiến lược phát triển ngoại thương; Chương 6: Chính sách nhập khẩu; Chương 7: Chính sách xuất khẩu; Chương 8: Liên kết kinh tế quốc tế và hội nhập kinh tế thế giới

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing; 4. Hành vi tiêu dùng của khách hàng; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị; 6. Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra Marketing; 7. Các quyết định về sản phẩm; 8. Các quyết định về giá; 9. Các quyết định về phân phối; 10.Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Chương 1: Những vấn dề chung về thống kê; Chương 2: Ðiều tra thống kê; Chương 3 : Phân tổ tổng hợp tài liệu diều tra thống kê; Chương 4 : Các chỉ tiêu mức dộ khối luợng của hiện tuợng kinh tế - xã hội và kinh doanh; Chương 5: Chỉ tiêu mức độ tương đối; Chương 6 : Chỉ số phát triển và phân tích nhân tố ảnh huởng đến phát triển kinh tế - xã hội và kinh doanh - sản xuất dịch vụ; Chương 7 : Chỉ số kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và kinh doanh - sản xuất dịch vụ

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Chương 1: Tổng quan về chất lượng (5 tiết); Chương 2: Quản lý chất lượng (3 tiết); Chương 3: Quản lý chất lượng dịch vụ (3 tiết); Chương 4: Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) (4 tiết); Chương 5: Đánh giá chất lượng (5 tiết); Chương 6: Các kỹ thuật và công cụ quản lý chất lượng (12 tiết); Chương 7: Phương pháp 6 sigma (3 tiết); Chương 8: Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000319 (3 tiết)

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng; Bản chất nghề bán hàng; Chiến lược và cơ cấu tổ chức bán hàng trong doanh nghiệp; Lãnh đạo lực lượng bán hàng; Tuyển chọn và huấn luyện lực lượng bán hàng; Thù lao, động viên và đánh giá lực lượng bán hàng; Dự báo, hạn ngạch, ngân sách bán hàng

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Phần 1: Giới thiệu chung về quản trị chiến lược; Phần 2: Xây dựng chiến lược; Phần 3: Thực hiện và đánh giá chiến lược; Phần 4: Ứng dụng trong các doanh nghiệp hiện nay

  • SH


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2019)

  • Tổng quan về quản trị công ty. Các mô hình và lý thuyết quản trị công ty. Cơ cấu chung trong quản trị công ty. Tài liệu nội bộ về quản trị công ty. Giám sát việc quản lý khủng hoảng của Hội đồng Quản trị.

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học gồm: Phần I : Quản trị hậu cần (logistics management); Chương 1. Tổng quan về về hậu cần (logistics) và quản trị hậu cần (logistics management); Chương 2. Sản phẩm logistics (The logistics products) và dịch vụ khách hàng logistics (The logistics customer service); Chương 3. Hệ thống thông tin logistics (Logistics Information Systems); Chương 4. Quản trị các hoạt động logistics cơ bản và hỗ trợ; Chương 5. Tổ chức và kiểm soát logistics. Phần II : Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management); Chương 6. Tổng quan về Quản trị chuỗi cung ứng; Chương 7. Các hoạt động điều hành chuỗi cung ứng; Chương 8. Đo lường hiệu quả và xây dựng chuỗi cung ứng

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Chương 1:Tổng quan về quản trị trong các tổ chức; Chương 2: Quyết dịnh và thông tin trong quản trị; Chương 3: Chức năng hoạch định; Chương 4:Chức năng tổ chức; Chương 5: Chức năng lãnh đạo; Chương 6: Chức năng kiểm soát

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Tổng quan về rủi ro và quản trị rủi ro; Nhận dạng rủi ro; Phân tích và đo lường rủi ro; Xử lý rủi ro (kiểm soát và tài trợ)

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng gồm: Chương 1: Tổng quan về quản trị sản xuất và tác nghiệp; Chương 2: Dự báo nhu cầu sản phẩm; Chương 3: Thiết kế sản phẩm và công nghệ; Chương 4: Lựa chọn QTSX và hoạch định công suất; Chương 5: Định vị doanh nghiệp; Chương 6: Bố trí mặt bằng sản xuất; Chương 7: Hoạch định tổng hợp; Chương 8: Hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu; Chương 9: Điều độ sản xuất; Chương 10:Quản trị dự án; Chương 11: Quản trị hàng dự trữ; Chương 12: Quản trị chất lượng; Chương 13: Bảo trì công nghiệp; Chương 14: Hệ thống JIT và Quản trị tinh gọn

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Chuyên đề 1: Tổng quan về thương hiệu; Chuyên đề 2: Khái quát về quản trị thương hiệu; Chuyên đề 3: Hệ thống nhận diện thương hiệu; Chuyên đề 4: Bảo vệ thương hiệu; Chuyên đề 5: Truyền thông thương hiệu; Chuyên đề 6: Phát triển thương hiệu

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Học phần Thực tập Ngành QTKD nhằm rèn luyện kỹ năng phân tích và kỹ năng viết báo cáo cho người học cũng như giúp người học học hỏi, rèn luyện phong cách làm việc, tác phong công sở và ứng xử trong các mối quan hệ công tác tại một cơ quan, doanh nghiệp.