Lọc theo bộ sưu tập

Bộ lọc:



Bộ lọc:



Bộ lọc:

Kết quả tìm kiếm

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Danh sách kết quả tìm kiếm tài liệu từ 1 đến 1 trong 1 tài liệu phù hợp.
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • SH


  • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn (đồng chủ biên); Nguyễn Thị Huyền (đồng chủ biên);  Người hướng dẫn: -;  Người tham gia: Triệu Đình Phương; Đặng Thị Minh Thùy; Mai Thị Phượng; Vũ Thị Thu Hà (2022)

  • Giáo trình gồm 9 chương: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing và phân tích cạnh tranh; 4. Khách hàng của doanh nghiệp; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 6. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 7. Các quyết định về giá; 8. Các quyết định về phân phối; 9. Quyết định truyền thông marketing tích hợp.

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau