Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giáo trình Marketing căn bản
Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn (đồng chủ biên)
Nguyễn Thị Huyền (đồng chủ biên)
Người tham gia: Triệu Đình Phương
Đặng Thị Minh Thùy
Mai Thị Phượng
Vũ Thị Thu Hà
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Tài chính
Tóm tắt : Giáo trình gồm 9 chương: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing và phân tích cạnh tranh; 4. Khách hàng của doanh nghiệp; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 6. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 7. Các quyết định về giá; 8. Các quyết định về phân phối; 9. Quyết định truyền thông marketing tích hợp.
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/11932
ISBN : 978-604-79-3285-6
Trong bộ sưu tập: Sách - Kinh tế
XEM MÔ TẢ

2093

XEM & TẢI

477

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • D11932.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.