Browsing by Author Bộ môn Quản trị kinh doanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 23 to 27 of 27
  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: Nhà QT và hoạt động QT; Doanh nghiệp và môi trường KD; Sự lãnh đạo; CCTC và Tái cấu trúc DN; Vượt qua khủng hoảng

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: 1. Tổng quan về kênh phân phối; 2. Các thành viên của kênh; 3. Hành vi trong kênh phân phối và hoạt động của kênh; 4. Chiến lược kênh phân phối; 5. Xây dựng các kênh phân phối; 6. Quản lý các dòng chảy trong kênh và thúc đẩy các thành viên kênh; 7. Marketing mix trong quản lý kênh; 8. Phân phối hàng hóa vật chất; 9. Đánh giá hoạt động của thành viên kênh

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: Phân tích công việc; Hoạch định nguồn nhân lực; Tuyển dụng nhân viên; Tổng quan về quản trị nguồn nhân lực; Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Đánh giá thành tích công tác; Lương bổng và đãi ngộ; Quản trị nhân lực; Quan hệ lao động

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung bài giảng: Chương 1: Tổng quan về quản trị nội dung và chăm sóc website; Chương 2: Thiết lập website thương mại điện tử; Chương 3: Vận hành và tối ưu hóa website thương mại điện tử; Chương 4: Quảng bá website thương mại điện tử; Chương 5: Bảo mật website; Chương 6: Theo dõi và phân tích website

  • LT


  • Authors: Bộ môn Quản trị kinh doanh;  Advisor: -;  Participants: - (2021)

  • Nội dung môn học: Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Nghiên cứu hành vi của công chúng mục tiêu; Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho IMC (Mission & Money); Chương 4: Sáng tạo nội dung truyền thông (Message); Chương 5: Quảng cáo (Advertising) ; Chương 6: Xúc tiến bán và bán hàng cá nhân (Sales Promotion & Personal Selling); Chương 7: PR (Public Relation) và marketing trực tiếp; Chương 8: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình IMC