Thông tin tài liệu


Nhan đề : Analysis of launch strategy in cross-border e-Commerce market via topic modeling of consumer reviews
Tác giả: Wang, Feifel
Người tham gia: Yang, Yang
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Springer Nature
Số tùng thư/báo cáo: Electronic Commerce Research (2019), Volume 19, Issue 4, pp 863–884
URI: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/9575
Nguồn trực tuyến: https://doi.org/10.1007/s10660-019-09368-1
Trong bộ sưu tập: Tài liệu hỗ trợ nghiên cứu khoa học
XEM MÔ TẢ

13

XEM & TẢI

5

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • D9575.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Bạn đọc là cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Thuỷ Lợi cần đăng nhập để Xem trực tuyến/Tải về



    Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.